Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

Đồ cũ khi không dùng nữa thì làm gì nhỉ ?
Thông thường nhất là hủy bỏ nếu không còn giá trị sử dụng, đem cho nếu có người cần, hoặc giữ trong xó xỉnh nào đó. Cá biệt có những đồ được nâng niu, cất vào nơi trang trọng mặc dù đã cũ, hỏng. Và cho dù có đối xử với đồ cũ như nào, những món đồ đã qua cũng thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng trân trọng, gợi nhớ về niềm vui do món đồ mang lại nhiều hơn những sự cố, nỗi buồn  khi bất chợt thấy chúng ở đâu.
Người cũ thì sao?
Bạn cũ gặp nhau tay bắt mặt mừng vui hơn trước nhiều.
Tình cũ nhớ lại không khỏi bâng khuâng man mác cùng chút tiếc nuối vu vơ.
Sao chồng cũ lấy con làm công cụ trả đũa vợ cũ, đừng thế người ơi, đừng mang tay bóp chính trái tim mình sẽ đau lắm đấy. Hãy để cho con được sống trong tình yêu thương của cả mẹ và bố, vì đó là điều không bao giờ cũ người ơi.








2 nhận xét:

  1. Bữa nay lang thang trên mạng lại lạc vô đây đọc bài CŨ này . Xin phép chủ topic lạm bàn vài câu dông dài. Có những thứ cũ cần xử lý vứt đi như bạn nói hoặc kinh tế hơn 1 chút thì bán cho "đồng nát". Nhưng cũng có thứ càng cũ càng lên giá, chủ nhân của nó càng muốn giữ ví như đồ cổ chẳng hạn. Tình cũ nhiều khi cũng là 1 thứ đồ cổ. Nhưng kiểu tình cũ của một đức lang quân cũ nào đó dùng để trả đũa cho tình cũ của mình là người vợ đầu gối tay ấp thuở cũ thì quá chán. Điều này đáng để lương tâm anh ta và xã hội lên án. Chúc chủ topic vui! Sorry vì đã lạm bàn!

    Trả lờiXóa
  2. @nặc danh: Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ. Mình trân trọng những gì thuộc về xưa cũ và cũng để nhắc nhở sống vì những cái mới tốt đẹp sẽ đến, ví như lời động viên của bạn lúc này.Chuyện cũ càng buồn, người ta càng phải cố gắng để những gì hôm nay sẽ chỉ là đồ cổ của ngày mai.Mong rằng sẽ được tiếp tục trao đổi cùng bạn.

    Trả lờiXóa